QUẢNG CÁO GOOGLE SMART SHOPPING LÀ GÌ?
Đẩy mạnh doanh thu bán hàng với quảng cáo Google Smart Shopping tự động của
Social Media Group
Google Smart Shopping (hay còn gọi là quảng cáo mua sắm) là hình thức quảng cáo mới ra mắt của Google. Với hình thức quảng cáo này Google sẽ sử dụng các thông tin về sản phẩm như hình ảnh, tên, giá và địa chỉ website… để đưa thông tin đến cho người dùng thay vì văn bản.
Tự động quảng cáo thông minh đến khách hàng tiềm năng dễ dàng với tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng cao hơn đến 20%.
NÓ CÓ GÌ KHÁC VỚI GOOGLE ADS
03 điểm khác biệt cơ bản giữa quảng cáo
Google shopping và Google Ads:
- Quảng cáo Google Shopping có hình ảnh sản phẩm và giá trực diện, nổi bật; còn quảng cáo từ khóa thì không.
- So với Google Ads, quảng cáo Google Smart Shopping có thể giúp tiết kiệm tới 50% ngân sách quảng cáo thông thường
- Google Smart Shopping sẽ giúp cho các bạn có thể tăng tỉ lệ nhấp chuột vào quảng cáo lên đến 35% và tăng 60% tỉ lệ chốt đơn hàng so với quảng cáo từ khóa truyền thống.
Lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện một công cụ giúp bất kỳ nhà bán hàng nào cũng có thể tự chạy quảng cáo Google Shopping dễ dàng trong 5 phút, tăng gấp đôi doanh thu, với chi phí tối ưu nhất. Hãy tham gia khóa học tại Social Media Group để có thể tự chạy quảng cáo Google Shopping hiệu quả như chuyên gia.
AI NÊN THAM GIA KHOÁ HỌC GOOGLE SMART SHOPPING
BẠN THƯỜNG XUYÊN GẶP PHẢI NHỮNG VẤN ĐỀ
- Chi phí quảng cáo khá đắt so lợi nhuận sản phẩm mang lại
- Tỉ lệ chốt đơn hàng, tỉ lệ nhấp chuột vào quảng cáo thấp
- Sản phẩm của bạn có lợi thế cạnh tranh về giá và muốn tiếp cận khách hàng
- Hình ảnh sản phẩm là một trong những yếu tố chính của kế hoạch kinh doanh
VÌ NHỮNG VẤN ĐỀ ĐÓ BẠN CẦN GOOGLE SMART SHOPPING
- Có được ưu tiên hàng đầu ở kết quả tìm kiếm của người dùng
- Giảm 50% chi phí quảng cáo, tối đa hóa lợi nhuận của doanh nghiệp
- Tỉ lệ nhấp chuột cao, hiệu quả hơn nhiều so với quảng cáo từ khoá thuần tuý.
- Dễ dàng thay đổi, cập nhật nội dung sản phẩm không mất nhiều thời gian.