GIỚI THIỆU KHOÁ HỌC GOOGLE ADS

Google Ads là dịch vụ quảng cáo mà Google cung cấp trên công cụ tìm kiếm và mọi website đối tác của Google. Để tạo một tài khoản Google Ads thật dễ, nhưng dùng Ads để tự quảng cáo cho sản phẩm của mình để đạt hiệu quả cao với chi phí thấp thì không phải ai cũng biết.

Được hướng dẫn bởi các chuyên gia với kinh nghiêm chạy hơn 500 dự án Google cho các doanh nghiệp, khóa học hứa hẹn mang đến chất lượng giảng dạy và kết quả tốt nhất cho học viên.

AI NÊN THAM GIA KHOÁ HỌC GOOGLE ADS

BẠN THƯỜNG XUYÊN GẶP PHẢI NHỮNG VẤN ĐỀ

  • Đã lập website nhưng không có được lượng truy cập tốt, ít người biết đến.
  • Phiền phức với các công ty quảng cáo, tốn chi phí nhưng không hiệu quả.
  • Đã từng tự chạy quảng cáo Google Ads nhưng đốt tiền không biết vì sao.
  • Muốn đưa doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng mới, tăng hiệu quả kinh doanh.

VÌ NHỮNG VẤN ĐỀ ĐÓ BẠN CẦN SOCIAL MEDIA GROUP

  • Cung cấp khóa học để có thể tự chạy quảng cáo mà không phụ thuộc bên ngoài.
  • Cách đứa website lên vị trí tiếp cận được với nhiều khách hàng nhất.
  • Nhắm đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu, đúng chiến lược kinh doanh.
  • Học được cách tối ưu chi phí quảng cáo, giúp mang lại lợi nhuận cao hơn.

nội dung khoá học

01

  1. Giới thiệu tổng quan các sản phẩm của Google Ads.
  2. Hướng dẫn tạo tài khoảng MCC (My client center).
  3. Các thuật ngữ cơ bản trong Google Ads.
  4. Quy trình triển khai chiến dịch quảng cáo Google Ads hiệu quả.
  5. Xác định mục tiêu, ngân sách và chiến lược quảng cáo.
  6. Hướng dẫn xây dựng cấu trúc tài khoản – nhóm quảng cáo.
  7. Chính sách quảng cáo của Google Ads và thiết lập thanh toán cho tài khoản.

02

  1. Cách tổ chức tài khoản hiệu quả.
  2. Hướng dẫn viết mẫu quảng cáo hấp dẫn và lôi cuốn.
  3. Hướng dẫn sử dụng tiện ích quảng cáo hấp dẫn.
  4. Xem trước và chẩn đoán quảng cáo Google Ads.
  5. Phân tích từ khóa – cụm từ tìm kiếm.
  6. Nghiên cứu cách sử dụng đối sánh từ khóa.
  7. Cách áp dụng đối sánh từ khóa vào tài khoảng quảng cáo.

03

  1. Thực hành nghiên cứu và xây dựng đối sách từ khoá.
  2. Tối ưu Landing Page.
  3. Giải thích cách sắp xếp quảng cáo của Google Ads.
  4. Hiểu rõ cách tích phí của Google Ads.
  5. Điểm chất lượng, các yếu tố ảnh hưởng đến điểm chất lượng.
  6. Cách trình bày trang đích, cải thiện trang đích hiệu quả.
  7. Các chiến lược đấu thầu trong Google Ads.

04

  1. Điều chỉnh giá thầu theo vùng miền, thiết bị người dùng.
  2. Thực hành lên bảng từ khoá đúng theo từng ngành nghề.
  3. Thực hành cách sử dụng bộ 4 công cụ tìm kiếm từ khoá theo ngành.
  4. Thực hành phân loại từ khoá từ cơ bản đến nâng cao.
  5. Thực hành kĩ thuật 80-20 và công nghệ AI vào phân loại từ khoá.
  6. Thực hành phân nhóm từ khoá và tối ưu nhóm quảng cáo.
  7. Thực hành viết mẫu quảng cáo động.

05

  1. Sử dụng ngân sách chia sẽ cho các chiến dịch.
  2. Đọc và hiểu kỹ các báo cáo trong Google Ads.
  3. Sáng tạo chiến lược triển khai thích hợp.
  4. Chức năng tự động tự gán thẻ trong Google Ads bảo vệ tài khoản khỏi click tặc.
  5. Bí quyết giảm thiểu bị chơi xấu Tracking, đo lường độ hiểu quả chiến dịch.
  6. Một số kiến thức bí mật chỉ dành riêng cho học viên của khoá học.
  7. Áp dụng mô hình AIA vào chiến lược từ khoá.

06

  1. Giới thiệu về mạng hiển thị.
  2. Cách lập kế hoạch chiến dịch mạng hiển thị
  3. Chính sách quảng cáo hình ảnh trên Google Display Network
  4. Tạo chiến dịch quảng cáo mạng hiển thị
  5. Xem báo cáo, đo lường hiệu suất và tối ưu.

07

  1. Giới thiệu về Remarketing (tiếp thị lại).
  2. Cài đặt tiếp thị lại Tạo danh sách tiếp thị lại.
  3. Tạo danh sách tiếp thị lại nâng cao.
  4. Tạo chiến dịch và quảng cáo tiếp thị lại.
  5. Cách bảo mật, phân quyền, tự động hóa Google Ads.

08

  1. Cách xử lý sự cố tài khoản.
  2. Cách xử lý sự cố khi thanh toán.
  3. Cách tính hiệu quả kinh doanh (ROI).
  4. Các thủ thuật cần thiết khi quảng cáo Ads.
  5. Lý do quảng cáo không hiển thị và cách khắc phục.

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI ĐĂNG KÝ KHOÁ HỌC GOOGLE ADS

  Bạn có thể giảm thiểu chi phí nhưng kết quả vẫn cao.
  Cam kết tự chạy quảng cáo và tối ưu hóa được chi phí.
  Tự thay đổi nội dung mẫu quảng cáo, khắc phục nội dung trang đích.
  Chạy quảng cáo chính xác cho đúng khách hàng mục tiêu của bạn.
  Hiểu được nguyên lý hoạt động của Remarketing, quảng cáo hình ảnh.
  Nắm bắt được thước đo tính hiệu quả trong quảng cáo hiển thị.
  Tiếp cận khách hàng tiềm năng, tăng tỉ lệ chốt đơn của doanh nghiệp.

ĐĂNG KÝ NGAY

    ĐĂNG KÝ KHOÁ HỌC

    TRỞ THÀNH THÀNH VIÊN SMG ACADEMY

    Đồng ý với điều khoản & dịch vụ tại Social Media Group

    CÁC KHOÁ HỌC KHÁC

    Khóa Học Google Ads Hiển Thị – Tiếp Thị Lại

    Học phí: 1.900.000đ

    Thời lượng: 3 buổi

    Thiết Kế Web WordPress
    (1 kèm 1)

    Học phí: 6.000.00đ

    Thời lượng: 4 buổi

    Drop Shopping
    (1 kèm 1)

    Học phí: 4.500.000đ

    Thời lượng: 3 buổi

    Google Ads Từ A – Z

    Học phí: 5.000.00đ

    Thời lượng: 8 buổi