Vị trí được hỗ trợ hiển thị quảng cáo: Newsfeed trên màn hình desktop, phía cột bên phải, Newsfeed trên di động
Page Like Ads (Quảng cáo thích Trang) hình thức quảng cáo trên Facebook này giúp bạn tăng lượt thích cho trang của mình. Chúng có thể được hiển thị trên mọi vị trí và bao gồm hiển thị CTA (call to action) cho người dùng ngay lập tức “Like page” của bạn.
Khi quảng cáo kèm lượt thích, hãy nhớ rằng điều này có thể không nhận được lượt thích.
Mẹo: Điều quan trọng là chọn đúng hình ảnh để đạt được mục tiêu hiệu quả khi thực hiện dịch vụ quảng cáo này.
Vị trí được hỗ trợ quảng cáo: Newsfeed trên màn hình desktop, phía cột bên phải, Newsfeed trên di động.
Bạn muốn thu hút Fans – người dùng trên trang của bạn? Hình thức quảng cáo Facebook này có nhiều không gian nhất để bạn thể hiện thương hiệu sản phẩm có hình ảnh đẹp của bạn!
Chọn đúng hình ảnh sản phẩm/dịch vụ hiển thị và thương hiệu của bạn sẽ có nhiều lượt bình luận và lượt thích.
Bạn cũng có thể chèn một liên kết vào quảng cáo ở phần mô tả bài viết trong quảng cáo. Nhưng lượt truy cập này sẽ có thể không được như mong đợi của nhiều người.
Vị trí được hỗ trợ quảng cáo: Cột bên phải màn hình, Newsfeed trên mobile, Newsfeed trên màn hình desktop.
Định dạng quảng cáo này được tập trung cho lượt tương tác của page. Tuy nhiên, lại có rất ít lí do để sử dụng chúng vì quảng cáo Page Post Photo sẽ làm quảng cáo hiệu quả hơn.
Nếu bạn có thể, hãy tránh những loại hình thức quảng cáo này vì nó có thể mang lại sự tương tác thấp hơn so với quảng cáo hình ảnh hoặc video.
Vị trí được hỗ trợ quảng cáo: Cột bên phải màn hình, Newsfeed trên mobile, Newsfeed trên màn hình desktop.
Hình thức quảng cáo video mục tiêu thúc đẩy đối tượng khách hàng tham gia tương tác. Quảng cáo này khá phổ biến và nó xây dựng một kết nối mạnh mẽ và thậm chí các công ty nhỏ hơn có thể tạo các video đơn giản để kết nối với đối tượng của họ.
Mục đích của cách quảng cáo video tạo ra ROI mạnh hơn so với quảng cáo bằng hình ảnh tĩnh của chúng, lý do là video dễ tiêu thụ hơn, hấp dẫn hơn có thể truyền đạt một lượng lớn thông tin trong thời gian ngắn.
Chìa khóa để sử dụng dịch vụ quảng cáo video hiệu quả trên Facebook với mục tiêu đảm bảo bạn luôn chú ý tới các chuyển động. Mắt người bị thu hút bởi chuyển động và kết hợp với thực tế là Facebook mở các video một cách tự động, việc mở bằng hành động này sẽ khiến khách hàng thích dừng lại và xem video của bạn khi cuộn qua Newsfeed của họ.
Với mục tiêu và khả năng re-target các tập hợp con khách hàng truy cập dựa trên số lượng video người dùng xem, loại quảng cáo này hoàn hảo cho việc tạo những đối tượng khách hàng thuộc nhóm đối tượng re-target với loại quảng cáo khác.
Yêu cầu:
- Nội dung quảng cáo: 90 ký tự.
- Tỉ lệ khung hình được hỗ trợ: 16:9 (full landscape) to 9:16 (full portrait).
- Kích thước tệp: tối đa 4 GB max.
- Video có thể dài tới 120 phút , nhưng hầu hết các video có hiệu 15-30s.
- Âm thanh: Stereo AAC nến âm thanh, 128kbps + ưu tiên.